Thi công vườn tường đứng ở HCM

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin hiện nay con người ngày càng có xu hướng đi tìm những cái mới lạ. Khi bạn nghỉ rằng ở những khu đô thị đất chật người đông như ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh, Cần Thơ thì rất khó để tìm thấy không gian xanh tươi để hòa mình với thiên sau những phút giây mệt mỏi. Vấn đề nào rồi cũng có hướng giải quyết, hôm nay Vườn tường đứng Quang Anh sẽ giới thiệu đến bạn các Modul vườn tường đứng tại nhà vừa tiết kiệm không gian nhà bạn vừa tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

Vườn tường đứng dạng modul thì các modul được chế tạo theo kích cở tùy ý và có chèn giá vào các modul hoặc một cách thức khác là giá tùy vào nhà cung cấp. Các modul có thể được chế tạo bằng nhựa (PP, ABS,….) hoặc bằng vật liệu composite (vật liệu cao cấp).

Khi bạn chọn các thiết kế vườn tường của Quang Anh bạn sẽ không còn lo lắng nhiều về các vấn đề diện tích đất trong sân vườn giảm đi hay không có đất để trồng cây ăn quả hay là nơi tập luyện thể thao. Vì khi những bức tường thô sơ ngay tại chính ngôi nhà của bạn sẽ trở thành một không gian xanh tuyệt vời với những loại cây trồng, rau, củ mà bạn thích sẽ được trưng bày trên những bức tường đó. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa nhất diện tích đất trống ở nhà mình hơn so với các mô hình khác.

Với các modul vườn tường đứng này thì bầu không khí tại gia đình bạn sẽ được thoải mái hơn vì cây xanh luôn cung cấp nguồn Oxi khi quang hợp. Cây xanh tạo nên một bầu không khí trong lành thoải mái và ít ai có thể chối từ với vẻ đẹp của thiên nhiên được. Thêm một ý tưởng nữa khi bạn trồng rau, củ trên vườn tường thì không cần phải chi nhiều chi phí cho việc sử dụng rau củ trong các bữa ăn mà ngay tại tại nhà bạn đã có rau củ rồi. Chỉ cần đi ngay ra bên ngoài thì đã có được một bữa ăn ngon lành mà vẫn đảm bảo nguồn rau chất lượng không tốn kém nhiều chi phí.

Hãy liên hệ với Vườn tường đứng Quang Anh để thiết kế và thi công mô hình vườn rau sạch cây xanh tại nhà hay các sản phẩm phụ kiện vườn tường như chậu, đất trồng, hạt giống, các sản phẩm liên quan khác,…………… thông qua website: vuontuongdung.net hoặc hotline: 0962.711.367 để có thể được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Bình luận về bài viết này