Vườn tường ngoài trời – Giá thi công vườn tường ngoài trời

Nếu bạn “click” vào bài viết này chắc hẳn bạn đã biết không ít thì nhiều đến mô hình vườn tường rồi đúng không? Tại sao mô hình này được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng cho căn nhà của mình, nhiều công ty chọn lựa để trang trí xây dựng? Vậy tác dụng của vườn tường ngoài trời và giá thành thi công như thế nào? Để hiểu rõ cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Vườn tường ngoài trời

Vườn tường được hiểu một cách đơn giản là trên bức tường nhà mình thay vì không trang trí, không trồng các loại cây dây leo ta sẽ trồng cây cảnh lên trên đó sau khi đã ghép khung nhựa và chậu nhựa vào tường. Như hình bên dưới đây bạn nhé!

Thiết kế vườn tường

Mô hình trang trí này đang dần được nhiều người ưa chuộng và biết đến bởi việc đầu tiên nhìn vào là vườn tường ngoài trời mang đến tính thẩm mĩ cao. Không thể phủ nhận điều đó khi mà bức tường thô sơ đơn điệu nay trở thành bức tường đầy cây cảnh xanh, màu xanh luôn mang đến sự mát mẻ và thoải mái cho người nhìn phải không?

Đặc thù tại các khu vực tập trung dân cư đông đút như TPHCM thì đất chật người đông dẫn đến việc diện tích trồng cây cũng thu hẹp theo. Khi ta thực hiện mô hình vườn tường thì có thể tận dụng được khoảng không gian tường nhà tiết kiệm tối đa diện tích vì chúng ta có thể thực hiện mô hình này theo kiểu ốp tường mà.

Vườn tường

Vườn tường đứng ngoài trời, bạn có thể thiết kế tại nhiều vị trí như tường rào xung quanh nhà, tường nhà, khoảng tường trống, ban công bên cạnh nhà và cả tường sân thượng bên trên nhà. Tại các khu vực có ánh nắng chiếu vào thì cây trồng sẽ dể dàng tăng trưởng và phát triển tốt hơn thích hợp cho việc thi công hơn.

Công ty Quang Anh tại địa chỉ 311/49 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP HCM là đơn vị chuyên tư vấn và giải đáp thắc cũng như nhận thi công các mô hình vườn tường tại HCM. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, đội ngủ nhân viên luôn sẳn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí cho các khách hàng có nhu cầu.

Vườn tường thi công bởi Quang Anh

Thêm một vấn đề quan trọng đó là mức giá vườn tường ngoài trời. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ quý khách hàng với mức giá khi cung cấp bộ modul vườn tường đứng xu hướng cho nhà phố ở HCM520.000/ m2 và mức giá nhận thi công trọn gói từ A- Z tại công ty rơi vào khoảng 2.300.000 – 2.800.000 /m2. Khi bạn mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ nhận được chiết khấu từ công ty.

Ngoài ra công ty còn có các chính sách chăm sóc vào bảo trì công trình đã được thi công bởi Quang Anh và các chính sách giao hàng nội thành và ngoại thành tại khu vực HCM. Với đơn hàng trên 2.000.000 thì bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong khu vực HCM bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể để lại sđt hoặc trao đổi trực tiếp với Quang Anh thông qua:

Hotline + zalo : 0962 711 367

Website : vuontuongdung.net

Email : vuontrentuong.hcm@gmail.com

Địa chỉ : 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Bình luận về bài viết này