Quang Anh địa chỉ thi công vườn tường hàng đầu HCM

Thi công vườn tường là một trong những mảng dịch vụ được Quang Anh đầu tư chú trọng nhất hiện nay. Với việc thi công cho nhiều công trình lớn nhỏ từ nhà ở bình thường đến các trung tâm lớn nhiều khách hàng nhận xét rằng Quang Anh đang là một trong những địa chỉ thi công vườn tường hàng đầu tại HCM.

Thiết kế vườn tường xanh

Nghe được những lời nhận xét đó chúng tôi vừa vui vừa mừng các bạn ạ ! Với mục đích chính là mang màu xanh mang thiên nhiên đến gần bên con người ở phố thị tập trung phục vụ tất cả các khách hàng của mình tạo nên những mảng tường đẹp và mới lạ nhất.

Thêm một điểm đặc biệt ở đây là bộ modul vườn tường đứng khung chậu nhựa được Quang Anh sử dụng cũng là bộ sản phẩm mà chúng tôi sản xuất không phải qua các đơn vị trung gian nào cả.

Khung nhựa trong bộ modul vườn tường đứng

Chúng tôi thực hiện công trình ở tại tất cả mọi nơi từ trong nhà cho đến ngoài trời từ công trình nhỏ cho đến các công trình tầm cở lớn 1000 m2. Sau khi đã nhận được yêu cầu của khách hàng cho việc thi công chúng tôi sẽ lên kế hoạch bàn bạc với khách hàng và tiến hành thực hiện.

Nói đơn giản và tóm gọn lại quy trình cho bạn dễ hiểu hơn : tiếp nhận nhu cầu khách hàng – khảo sát –  tính toán số lượng khung chậu – chuẩn bị nguyên vật liệu – tiến hành thi công mô hình vườn tường xanh.

Thiết kế vườn tường cây xanh

Chất lượng và uy tín được Quang Anh đưa lên hàng đầu khi làm việc với khách hàng bởi được phục vụ bạn là niềm vui của chúng tôi. Dưới đây là một số mô hình mà Quang Anh đã thi công qua mời bạn tham khảo:

Thi công vườn tường trong nhà
Modul vườn tường xanh đẹp
Tường cây trên sân thượng
Vườn tường tại ban công nhà
Vườn tường cây xanh cho khuôn viên nhà

Liên hệ với Quang Anh ngay khi bạn cần tư vấn:

Hotline + zalo : 0962 711 367 – 028. 6682. 5193

Website : vuontuongdung.net

Email : vuontrentuong.hcm@gmail.com

Địa chỉ : 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Bình luận về bài viết này