Quang Anh HCM – chuyên thi công vườn tường đứng uy tín, giá cả phải chăng

Bạn rất yêu thích các mảng tường xanh, các kiến trúc từ thiên nhiên hài hòa với không gian của ngôi nhà? Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế thi công vườn tường đứng với giá cả phải chăng và uy tín? Công ty Quang Anh HCM là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, giúp bạn sở hữu vườn tường tường đứng đẹp nhất với giá cả rẻ nhất trên thị trường.

Thi công vườn tường đứng – giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà không có sở hữu sân vườn hay những công trình lớn giúp tiết kiệm diện tích và tạo không gian tươi mát.

Ưu điểm của thiết kế vườn tường đứng
Công trình vườn tường đứng do công ty Quang Anh HCM thiết kế thi công.

Thiết kế vườn tường đòi hỏi tính toán kỹ lưỡng nhằm đảm bảo yếu tố ánh sáng và lượng nước cho nhu cầu phát triển của cây trồng cũng như đáp ứng đầy đủ tính thẩm mỹ cho không gian. Vườn tường xanh có nhiều ưu điểm, có tính thẩm mỹ cao bởi tận dụng được những không gian thừa chật hẹp, mang lại nét đẹp tinh tế, mang phong cách cá nhân cho  ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm của thiết kế vườn tường đứng

Ngoài ra, cây xanh giúp lọc không khí, giảm thiểu bụi bặm và tiếng ồn, giúp cân bằng nhiệt độ và  tạo sự thoáng mát giữa những bức tường ngột ngạt và không khí ô nhiễm trong thành phố, giúp bảo vệ sức khỏe cho những người sinh sống và làm việc trong khu vực được thiết kế vườn tường.

Đối với vườn đứng, bạn có thể lựa chọn nhiều loại cây, tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Tuy nhiên, việc lựa chọn cây trồng cũng tùy thuộc vào nhu cầu thiết kế vườn tường là nội thất hay ngoại thất để chọn loại cây chịu được ánh sáng mặt trời với cường độ cao hoặc ưa bóng mát, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho cây trồng phát triển.

?u ?i?m c?a thi?t k? v??n t??ng ??ng


Công ty Cổ phần nhựa Công nghiệp Quang Anh là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm sản phẩm phục vụ ngành xây dựng dân dụng và thiết kế thi công công trình xanh. Chúng tôi sản xuất và cung cấp sản phẩm và phụ kiện phục vụ thi công công trình xanh như chậu trồng rau, khung chậu trồng rau, tấm thoát nước… với kiểu dáng và chất liệu hiện đại, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Khi đến với Quang Anh bạn sẽ được tư vấn và phục vụ nhanh chóng. Kèm theo đó là các chính sách giao hàng nhanh chóng trong ngày, giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM cho đơn hàng trên 2.000.000 vnđ, chính sách gửi hàng giao hàng đi tỉnh lân cận.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Công Ty Quang Anh TPHCM chuyên phân phối và thi công lắp đặt modul vườn tường đứng

Hotline + zalo : 0962 711 367  & 028 6682 5193

Website : vuontuongdung.net

Email : vuontrentuong.hcm@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/vuontuonghcm

Địa chỉ : 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Bình luận về bài viết này